Tìm kiếm nâng cao

Hội nghị đảng viên Đảng bộ Công ty TNHH MTV Khai thác Thủy lợi An Giang

      Sáng ngày 21 tháng 3 năm 2018, Đảng bộ Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi An Giang tổ chức Hội Nghị Đảng viên nhằm báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đảng năm 2017 và đề ra phương hướng năm 2018.

      Thành phần chủ trì Hội nghị, Ông Đỗ Vũ Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; Ông Vương Hữu Tiếng, Phó Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Công ty; Ông Trần Thiện Phương, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó giám đốc Công ty. Về dự Hội nghị còn có sự góp mặt của các Phó Giám đốc, các Trưởng, Phó trạm đơn vị cơ sở và các đảng viên trong công ty đến tham dự đầy đủ.

    Ban Thường vụ Đảng ủy Công ty

Đồng Chí Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

      Hội Nghị đã nghe các báo cáo về tổng kết hoạt động năm 2017 và phương hướng hoạt động năm 2018 và đã thảo luận đóng góp tích cực những thuận lợi, khó khăn, đề xuất giải pháp trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng và Đoàn thể trong năm tới.

Đảng viên Công ty

          Trong Hội Nghị Đồng chí Chủ Nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy báo cáo kết quả hoạt động của UBKT Đảng ủy - Trong năm đã tổ chức kiểm tra các đồng chí Bí thư, Phó bí thư, Chi ủy viên và tập thể Chi bộ 1,3; Giám sát các đồng chí Bí thư, Phó bí thư cùng tập thể Chi bộ 1,3; Chi Bộ 3,4. Qua các đợt kiểm tra các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi ủy và tập thể các Chi bộ đều đạt và được đánh giá cao trong công tác. Toàn thể Đảng viên Đảng bộ được kiểm tra chấp hành và tất cả đạt trong các đợt kiểm tra. Tại Hội nghị cũng đã công khai tình hình sử dụng quỹ tiền lương, quỹ phúc lợi trong năm qua.

Đồng chí Phó Bí thư thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018

      

Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty giải thích thắc mắc của đảng viên

      

Ban Thường vụ và các Đảng viên chụp hình lưu niệm