Tìm kiếm nâng cao

Chương trình tiếp sức đến trường năm 2019 của Chi Đoàn Cty

       Với mong muốn chung tay góp sức vì cộng động, góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, phát huy giá trị nhân văn “Lá lành đùm lá rách”, nâng cao hình ảnh văn hóa doanh nghiệp đến với xã hội.

       Ngày 27 tháng 07 năm 2019, Chi đoàn Công ty TNHH MTV Khai thác Thủy lợi An Giang phối hợp cùng Chi đoàn Công ty Cổ phần Cảng An Giang, Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội – Công an tỉnh An Giang tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường năm 2019” tại xã Phú Hữu, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Chương trình đã gửi tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm 30 cái cặp, 900 quyển tập; bên cạnh đó, trao tặng địa phương 05 thùng rác, 05 pano tuyên truyền nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân địa phương về việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Nhân Ngày thương binh, liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2019) với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, các Chi đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 06 gia đình chính sách trên địa bàn xã. Tổng giá trị tương đương 17.000.000 đồng.

         Bên cạnh đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đã thực hiện cấp, đổi giấy CMND cho các hộ khó khăn tại UBND xã cũng như đến từng nhà các hộ dân.

        Mặc dù những phần quà có giá trị không cao nhưng cùng với các hoạt động ý nghĩa với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống với người dân địa phương, đồng thời tiếp thêm động lực để các em có thêm niềm tin vượt qua khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:        

Chương trình tiếp sức đến trường năm 2019 tại xã Phú Hữu , huyện An Phú   

Chi Đoàn Cty kết hợp với Chi Đoàn Cty CP Cảng và Chi Đoàn Phòng cảnh sát QLHC về TTXH trao quà đến các em học sinh

Chi Đoàn Cty kết hợp với Chi Đoàn Cty CP Cảng và Chi Đoàn Phòng cảnh sát QLHC về TTXH trao tặng Pano và thùng rác đến xã Đoàn Phú Hữu

Chi Đoàn Phòng cảnh sát QLHC về TTXH phối hợp cùng Công an xã tại địa phương thực hiện cấp và làm lại giấy CMND cho người dân

Chi Đoàn Cty kết hợp với Chi Đoàn Cty CP Cảng và Chi Đoàn Phòng cảnh sát QLHC về TTXH đến nhà các gia đình chính sách tại địa phương để thăm hỏi và trao quà.